Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Xe hơi giá rẻ nhất thế giới sắp tăng giá


Được biết, Tata Nano hiện đang sử dụng động cơ xăng 2 xi-lanh, dung tích 624 cc quá nhỏ bé với công suất tối đa chỉ 38 mã lực và mô-men xoắn cực đại 51 Nm.


 Chiếc xe hơi thế hệ thứ hai Tata Nano rẻ nhất thế giới sẽ sở hữu giá bán cao hơn và được trang bị đầy đủ hơn.


Tata Nano được mệnh danh là ôtô rẻ nhất thế giới nhưng lại không đạt được thành công như hãng sản xuất kỳ vọng từ khi ra mắt năm 2008. Bắt đầu giao hàng từ tháng 7/2009, chỉ có 229.157 chiếc Nano bán ra tại Ấn Độ, dù nhà máy Tata có khả năng xuất xưởng 250.000 xe mỗi năm.



Cũng trong năm 2009, Tata Motor đã giới thiệu ra thị trường thế giới mẫu xe Tata Nano với mức giá khởi điểm từ 100.000 Rupee, tương đương dưới 2.000 USD. Với mức giá được cho là rẻ nhất lúc bấy giờ, Tata Nano đã ít nhiều tạo nên cơn sốt tại một số thị trường trên thế giới.

Mặc dù, phiên bản Tata Nano 2014 đang được bán với giá khởi điểm 2.555 USD nhưng với giá bán này vẫn thấp hơn so với những mẫu xe khác trên thế giới.

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, tuy được mệnh danh là xe hơi giá rẻ nhất thế giới nhưng nó lại không giúp ích được nhiều cho doanh số bán hàng của Tata Nano. Theo đó, hãng Tata quyết định sẽ đẩy cao giá bán của Nano thế hệ thứ hai với trang bị nâng cấp toàn diện.

Tata Nano thế hệ mới hứa hẹn sẽ được trang bị động cơ có dung tích xi-lanh và công suất tối đa lớn hơn so với trước.

Nano được xem là chiếc xe siêu nhỏ, tuy nhiên có thể chứa được 4 đến 5 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét