Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Điểm danh 10 mẫu xe ôtô không nên mua


Mặc dù không phải là mẫu xe tệ nhất trong dòng xe này nhưng bạn có thể mua một chiếc xe ổn hơn với số tiền như vậy.

 Theo Carophile, Scion IQ hay Smart Fortwo... là một số mẫu xe hơi bạn nên cân nhắc trước khi mua bởi những nhược điểm dưới đây.

1. Scion IQ

Scion IQ có đủ các túi khí nhưng lại thiếu tính ổn định, trọng lượng và sức mạnh – những yếu tố quan trọng đến độ an toàn của xe. Ngoài ra, nội thất xe gây cảm giác khó chịu vì toàn làm từ plastic.

Nếu bạn cần một chiếc xe chỉ chạy xung quanh thành phố thì Scion IQ không phải là lựa chọn tệ. Tuy nhiên, nếu chạy đường cao tốc hay các chuyến đi dài thì động cơ của Scion IQ sẽ phát ra nhiều tiếng ồn.

2. Smart Fortwo

Smart Fortwo chỉ thích hợp chạy loanh quanh thành phố và không bao giờ chạy đường cao tốc. Ngoài ra, nó cũng không đủ sức để nhanh chóng vượt qua những chiếc xe khác chạy cùng chiều. Nhiều chủ xe cũng phàn nàn về mức độ tiêu tốn nhiên liệu của nó. Trên thực tế, Smart Fortwo là chiếc xe yếu nhất hiện nay. Ưu điểm của Smart Fortwo là nhỏ gọn và dễ đậu xe nhưng liệu chừng đó có đáng để bạn bỏ tiền mua một chiếc xe như vậy không?
3. Vauxall (Opel) Adam

Những nhược điểm như động cơ yếu ớt, xe chạy chậm chạp và thiếu không gian hành lý,… khiến Vauxall (Opel) Adam bị xếp vào danh sách 10 chiếc xe không nên mua.

4. Chevrolet Spark

Mẫu xe ô tô nhỏ này dường như là một lựa chọn hoàn hảo nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua nó. Mẫu xe này không thích hợp cho việc chạy đường dài. Ngoài ra, động cơ lúc nào cũng phát ra tiếng ồn gây cảm giác khó chịu. Các chất liệu làm nội thật kém chất lượng và không đảm bảo an toàn.

5. Dacia Duster

Nhìn qua thì mẫu Dacia Duster trông cũng được nhưng bạn sẽ thật sự cảm thấy khó chịu với hệ thống điều hòa của xe, nội thất đa phần từ plastic và tính ổn định của xe luôn có vấn đề.


6. Hyundai i10

Chủ nhân của những chiếc xe này sẽ cảm thấy lo ngại về mức độ “ăn” xăng của chiếc xe này và nó cũng không phải là dòng xe lý tưởng cho những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, chiếc xe cũng bị “mất giá” khi bán lại.

7. Dodge Grand Caravan

Những người với chiều cao “khủng” chắc hẳn sẽ không thích mẫu xe này. Ngoài ra, chỗ để hành lý cũng không được rộng rãi. Với cùng mức giá, bạn có thể mua được những chiếc xe tốt hơn.

8. Mitsubishi Mirage

Nội thất bên trong Mitsubishi Mirage sử dụng nhiều chất liệu plastic, cùng với việc không gian hành lý hạn chế là những nhược điểm của chiếc xe này.

9. Mini Countryman

Những người từng sử dụng chiếc xe này đa phần đều phàn nàn hộp số tự động rất chậm, khung chứa đồ nhỏ hẹp, mặc dù không gian dành cho hành khách khá ổn. Hầu hết mọi người có lẽ sẽ vui hơn nếu mua những loại xe như Honda CR-V hay HR-V.

10. Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle không phải là mẫu xe lý tưởng để chạy đường dài. Hơn nữa, nó cũng có những bất tiện từ hộp số tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét