Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Renault có giá chưa tới 200 triệu đồng khiến dân Việt phát thèm



Nằm trong phân khúc crossover hạng C, Kadjar chia sẻ phong cách thiết kế với chiếc Captur nhỏ hơn, với những chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu concept DeZir như những mảng thân xe mềm mại hay cặp đèn pha LED. Trong khi đó, phần đuôi xe khá giống mẫu mini Clio.


Dù có nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Renault Pulse 2015 được chào bán với giá rất rẻ chỉ khoảng 173 triệu đồng.

Theo tin tức trên Dân Việt, Pulse 2015 tích hợp các tính năng tiên tiến như chìa khóa thông minh để kích hoạt nút khởi động/tắt động cơ, các gương chiếu hậu gập tự động được gắn ngoài xe, hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối Bluetooth và USB, ABS+EBD, túi khí kép, và các cảm biến cảnh báo va chạm. Đáng chú ý, hầu hết các tính năng này đều đang được trang bị cho các phiên bản xe hơi cao cấp.

Sức mạnh Pulse 2015 đến từ động cơ tùy chọn loại K9K dCi chạy bằng diesel dung tích 1.5 lít hoặc loại động cơ xăng dung tích 1.2 lít. Cả hai đạt chỉ số tiết kiệm xăng lần lượt là 23km/l và 18km/l.

Mặc dù có nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Pulse 2015 được chào bán với giá rất rẻ chỉ 5.03 lakh (khoảng 173 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Trước đó, theo tin tức tức trên VOV, vào tháng 2 vừa qua, Renault cũng đã chính thức công bố mẫu crossover Kadjar mới, giúp hãng xe Pháp có thể cạnh tranh với các hãng khác trong thời gian tới.

Theo Renault, Kadjar sẽ "nổi bật nhờ ngoại thất năng động, mượt mà" và "nội thất thể thao nhưng đồng thời rất tinh tế". Nó sẽ nhắm vào tầng lớp khách hàng muốn nâng cấp từ chiếc Megane hay Captur của hãng, và sẽ trở thành chiếc Renault đầu tiên được sản xuất ở Trung Quốc.

Nội thất của Kadjar có thiết kế hoàn toàn mới, không chia sẻ với bất kỳ một mẫu xe nào của Renault trước đây. Theo hãng, cabin của xe sẽ sử dụng các vật liệu cao cấp chưa từng thấy trong phân khúc C và được trang bị hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 thế hệ mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét